เกม iPhone สนุก ๆ - Pocket Camp







เกม iPhone สนุก ๆ - [พรีวิว] สรรสร้างแคมป์หรรษาไปพร้อมเหล่าสัตว์ใน Animal Crossing : Pocket Camp!



เปิดให้เล่นกันแบบสดใหม่ตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมากับเกม Animal Crossing : Pocket Camp! จากค่ายดังอย่าง Nintendo คงเป็นชื่อที่คุ้นเคยสำหรับคอเกม Simulator อย่าง Animal Crossing ซึ่งสำหรับตัวเกม Animal Crossing : Pocket Camp นี้นั้นหลังเปิดตัวมาเพียง 2 วันก็มียอดดาวน์โหลดทะลุไปถึง 5 ล้านดาวน์โหลดกันเลยทีเดียว ซึ่งมาในวันนี้เราก็จะมาดูความน่าสนใจรวมไปถึงระบบสุดแปลกใหม่ของตัวเกมกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

มาครั้งนี้ตัวเกมจะฉีกแนวอย่างที่เคยเพราะแทนที่เราจะต้องมาทำงานหาเงินใช้หนี้นั้น เกม Animal Crossing : Pocket Camp จะมีเป้าหมายสูงสุดคือการพัฒนาค่ายของเราและเชิญชวนเหล่าเพื่อนๆ มาอยู่ในแคมป์ด้วยกันนั่นเอง

ในช่วงแรกของเกมนั้นแคมป์เราจะเป็นแคมป์โล่งๆ ที่มีเฟอร์นิเจอร์อยู่เพียงไม่กี่ชิ้น นอกจากนั้นแล้วจะไม่มีอะไรเลย และจะมีเพียงเราอยู่ในแคมป์เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยหน้าที่หลักของเรานั้นก็คือการทำเควสต์ให้บรรดาเหล่าสัตว์เพื่อซื้อใจพวกเขา และเมื่อค่าความสนิทของพวกเขาเพิ่มขึ้นถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว จะมีคำสั่งเชิญชวนพวกเขาเหล่านั้นมายังแคมป์ของเรา ซึ่งสัตว์แต่ละตัวนั้นก็จะมีเฟอร์นิเจอร์ในดวงใจ(?) ของตนอยู่ ถ้าอยากได้พวกเขามาอยู่ด้วยก็ต้องลงทุนกันล่ะ!



สำหรับเกมนี้ค่อนข้างเหมาะกับเล่นแบบคลายเครียด ตัวเกมนั้นง่ายๆ ไม่ต้องมีการางแผนอะไรมากมาย มีมินิเกมเล็กๆ เช่นตกปลา และจับแมลงให้เล่น ซึ่งไม่ใช่เกมที่ยากอะไร เป็นเกมที่ต้องกะจังหวะดีๆ นอกจากนั้นทั้งภาพและเสียงเองก็มีความน่ารักสดใสมากๆ สัตว์แต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง นอกจากนั้นเรายังสามารถแต่งแคมป์และแต่งตัวเราได้ตามใจชอบอีกด้วย ข้อเสียใหญ่สุดของเกมนี้ในตอนนี้ก็คือ ตัวเกมมักหลุดหรือค้างและโหลดช้ามากในระดับนึงซึ่งตอนนี้ทาง Nintendo นั้นก็พยายามมองหาสาเหตุอยู่ว่าเกิดจากอะไร แต่ถ้าตัดเรื่องปัญหานี้ออกไปก็เป็นเกมที่มอบความเพลิดเพลินได้เลยทีเดียว



ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับ iOS :Itune
ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับ Android : Google Play


ที่มา http://www.online-station.net

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.