Rise of Kingdoms (ไทย) - ผู้บัญชาการ ตอนที่ 18 Tomyris (แม่ทัพ โทมีริส)

 แม่ทัพโทมีริส ธนูอาบยาพิษ!


ทักษะ


สกิลแรก ดาเมจโดยตรง 1000 บวกกับดาเมจที่สะสมจากพิษอีก ส่วนพิษนั้นได้จากสกิลที่ 4 สะสมได้มากสุด 15 ครั้ง คูณกับดาเมจสูงสุด 80 เป็น 1200 รวมแล้ว สกิลแรกออกสูงสุดได้ 2200!! แต่ว่าถ้าสกิลแรกออกก็สะสมใหม่ หมายความว่าสกิลแรกออกช้าก็จะสะสมพิษได้เยอะ ดาเมจเยอะ สกิลแรกออกไวก็ก็สะสมพิษได้น้อย ดาเมจน้อย


สกิลสอง โจมตีเมืองไดบัฟโจมตี 10% แต่ลดดาเมจสวนกลับของเราลง 10% (เป็นสกิลที่ไม่ค่อยดีถ้าไม่ระดมบ้าน เพราะส่วนใหญ่ เราไม่เล่นบนฟีลก็ระดมธงกันเป็นหลัก ส่วนระดมบ้านก็มี ซึ่งการระดมบ้านส่วนมากเป็นช่วงที่ผู้เล่นเผลอ ตัวระดมอื่นๆไม่ต้องโหดมาก ระดมไปบ้านก็แตกแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่พลังไม่เยอะ สกิลระดมบ้านเลยไม่ค่อยมีประโยชน์)


สกิลสาม เพิ่มพลังโจมตีพลยิง 30% แล้วก็สุ่ม 10% ที่จะลดป้องกันเป้าหมาย 30% 3 วินาที


สกิลสี่ ควบคู่กับสกิลแรก โดยสะสมพิษได้สูงสุด 15 ครั้ง พิษจะอยู่ได้นาน 5 วินาที ซึ่งโอกาสติดพิษจะเป็น 100% ก็ต่อเมื่อสกิลเต็มเท่านั้น


สกิลห้า โจมตีแรงขึ้น 10% สวนหลับแรงขึ้น 10% และลดโจมตีทหารม้า 10%

พรสวรรค์


แนะนำ

สังเกตุได้ว่า แม่ทัพธนูส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีบัฟป้องกันกับเลพลังชีวิตกันนัก ทำให้ตัวบางไม่เหมาะเอามาเดินฟีลเท่าไหร่ แต่ก็แลกกับการที่มีดาเมจแรงมาก โทมีริสก็เป็นหนึ่งในนั้น สำหรับใครที่เป็นสายระดมแล้วมีเอ็ดเวิร์ดอยู่แล้ว ตัวนี้ก็น่าปั้น 

คู่แนะนำ
เอ็ดเวิร์ด แน่นอนว่าต้องเอ็ดเวิร์ด เพราะโทมีริสต้องการเวลาพอสมควรที่จะสะสมพิษก่อนที่จะยิงสกิลแรกออกไป ดาเมจทั้งคู่มหาศาลมาก และเป็นคู่ที่ระดมทัพธนูเก่งสุดๆ ในช่วง KvK2 

อาร์ทิมีเซีย มีสกิลใบ้ตัวเองทำให้สกิลแรกไม่ออก ทำให้โทมีริสจะสะสมได้เต็มแม็กแน่นอน เก่งออนฟีล รับรองว่าจังหวะที่สกิลออก ตัวนั้นมีสะดุ้ง

ส่วนคู่อื่นๆ จะทำให้สกิลพิษของโทมีริสสะสมได้น้อย

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.