Rise of Kingdoms (ไทย) - ทำไมต้องเอาเพชรไปอัดคะแนน VIP ! (สายฟรีหรือเติมน้อย)






สำหรับผู้ว่าการทั้งหลายคงได้ยินกันบ่อยๆ ในคำถามที่ว่า "เอาเพชรไปทำอะไรถึงจะคุ้ม" คำตอบส่วนใหญ่ที่ได้กลับมาคือ "เอาไปอัดคะแนน VIP "

จากประสบการณ์ที่แอดมินได้เล่นเกมนี้มานานกว่า 2 ปีบวกๆ ทำไมต้องเป็นแบบนั้น เดี๋ยวจะจัดแจงให้เป็นข้อๆไปเลยแล้วกันครับ

1.เหตุผลหลักๆเลยคือหัวทอง ถ้าคุณเติมไม่หนัก หัวทองหายากมาก

2.ถ้าได้หัวทองวันละ 3 หัว เช่น 10 วัน คุณจะมี 30 หัว แล้วลองเทียบกับคนที่ VIP ยังไม่ถึง 10 แล้วผ่านไป 10 วัน ยังไม่มีสักหัว

3.ระยะยาวได้ปั้นแม่ทัพทองง่ายกว่า เนื่องจากถ้าเป็นผู้เล่นที่ขยันอยู่แล้วและคิดว่าเล่นนาน เติมน้อยหรือสายฟรี เล่นไปสักเกือบปียังไงก็ได้ T5  และการที่มีหัวทองตุนไว้ สามารถปั้นแม่ทัพใหม่ๆได้ง่ายกว่า ดีกว่ารีบเอาเพชรไปอัด T5 แล้วมีแค่แม่ทัพโจโฉ!!! รับรองเจอ T4 ก็ยังแพ้

4.แม่ทัพทองมีมาใหม่เรื่อยๆ หลังอัพเดท ไม่อัด VIP รอแล้วจะเสียดาย

5.บัฟพิเศษดีกว่า สักเกตุเลยว่า แม่ทัพเท่ากัน ทหารเท่ากัน อุปกรณ์เท่ากัน ทำไมยังสู้สายเปย์ไม่ได้ ก็บัฟ VIP นี่ละครับ

แล้วเอาเพชรไปทำอย่างอื่นด้วยไม่ดีหรอ

1.หมุนวงล้อ สายฟรีไม่ต้องหมุนเลยถ้าคิดว่าจะไม่ปั้น แต่ถ้าจะเอาก็หมุนเอามาแค่ 10 หัว ส่วนสายเติมน้อย หมุนออกมาให้ได้สักสิบหัว ไว้เรียกออกมาตอนที่อยากเติมเอาแพค 10 หัวทอง

2.กิจกรรมตามเทศกาลต่าง สายฟรีใช้เฉพาะกิจกรรมที่ต้องใช้เพชร 7000 แลกของรางวัลที่เป็นโบนัส ส่วนกิจกรรมอีกแบบที่ต้องใช้เพชรแลกหัวทอง ให้สายเติมน้อยทำในกรณีเพชรเหลือเยอะ

3.อื่นๆ กิจไพ่ กิจไอเท็ม กิจลูกเต๋า ซื้อของร้านค้า VIP พวกนี้ ถ้าสายฟรีไม่จำเป็นเลย สายเติมน้อยก็ไม่แนะนำ แต่อาจจะใช้ได้ กรณีเหลือเพชรเยอะ

4.หนังสืออัพปราสาท ขยันเล่นยังไงก็ได้ T5 ไม่เกินปี หรือถ้ารีบจริงๆ อย่างควรมีแม่ทัพทองเต็มๆสักสองตัวก่อน แล้วค่อยอัดหนังสือ

คลิก >> Facebook Rise of Kingdoms Thailand <<
คลิก >> บทความอื่นของ Rise of Kingdoms <<






ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.