nintendo switch neon รีวิว



ด้านหน้าตัวเครื่องกับ Joy-Con สี Neon สุดจี๊ดที่เรียกได้เลยว่าถือแล้วเด่นสุดๆ 

  Nintendo Switch หนึ่งในเครื่องเกมพกพาจากค่าย Nintendo ที่กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้ 



ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ให้ดูทันสมัยแปลกตาและสีของตัวเครื่องที่สุดจี๊ดแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Nintendo Switch นั้นเป็นอีกหนึ่งเครื่องเกมส์ที่สาย Console ควรมีไว้ในครอบครองก็ว่าได้ เพราะนอกจากตัวเครื่องที่สามารถพกพาไปเล่นนอกสถานที่ได้แล้ว ยังสามารถต่อกับตัว Doc ที่แถมมากับเครื่องเพื่อเล่นกับจอทีวีได้ แถมยังรองรับอุปกรณ์เสริมที่สามารถเล่นกับตัวเครื่อง Nintendo Switch ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nintendo Labo,  Pokeball Plus จอยพิเศษสำหรับเล่นเกม Pokemon Let's Go: Pikachu / Eevee หรือจะเป็นตัว Amiibo ที่เพียงแค่เอาไปแตะกับตัว Joy-Con ก็จะได้ไอเท็มพิเศษในเกมส์ได้ อีกทั้ง Amiibo ยังเป็นโมเดลให้เราสามารถเก็บสะสมได้อีกด้วย และในอนาคตข้างหน้าคาดว่า Nintendo Switch ก็จะมี Accessories ใหม่ๆให้เราได้เก็บสะสมเพิ่มอย่างแน่นอน








อุปกรณ์ที่มากับกล่องเครื่องเกมส์ Nintendo Switch Neon จะประกอบด้วย 

- เครื่อง Nintendo Switch 

- Joy-Con สี Neon สุดจี๊ด และ Strap สีดำ

- Joy-Con Grip 

- Dock สีดำ

- สาย HDMI 

- สาย AC Adopter

ดีเทลของ Joy-Con ฝั่งซ้ายชัดๆบอกได้เลยว่า ''โคตรแจ่ม'' และ Motion Sensor แบบอิสระ ซ้าย-ขวา แยกจากกัน ทำให้เล่นได้อีกหลายรูปแบบ ไม่ติดกับที่ต้องถืออันเดียวแบบเมื่อก่อน

  Joy-Con สี Neon ฝั่งขวาก็สวยไม่แพ้กันน้าาา ^^ วัสดุแข็งแรงสุดๆและยังมี HD Rumble ระบบสั่น ที่ทางนินเทนโดกล่าวว่าสั่นได้ละเอียดและแม่นยำสุดๆ จนสามารถแยกได้เสมือนเขย่าแก้ว แล้วแยกน้ำแข็งในแก้วได้ว่ามีกี่ก้อนที่เราได้เห็นกันในวิดิโอเปิดตัวครับ


 ดีเทลด้านหลังตัวเครื่องที่มีสัญลักษณ์ Nintendo Switch สีขาวตัดกับสีดำของตัวเครื่องและ Joy-Con สี Neon ทำให้ดูดสะดุดตาสุดๆ  

 เป็นยังไงกันบ้างครับกับรายละเอียดดีเทลตัวเครื่อง Nintendo Switch Neon เครื่องเกมส์สุดฮอตในช่วงเวลานี้และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจตัวเครื่อง Nintendo Switch ก็สามารถกดเข้าไปสั่งซื้อได้เลย



สั่งซื้อ






ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.