Rise of Kingdoms (ไทย) - ผู้บัญชาการ ตอนที่ 19 Leonidas (แม่ทัพ ลีโอนิดัส)

 ผู้นำแห่งสปาตา แม่ทัพลีโอนิดัส


ทักษะ


สกิลแรก บัฟพลังชีวิต 30% เป็นเวลา 3 วินาที แล้วก็หากเป้าหมายติดใบ้ ทำดาเมจ 600 แต้ม 3 เป้าหมาย (ซึ่งลีโอนิดัส ไม่มีสกิลใบ้ หมายความว่าต้องหาแม่ทัพที่มีสกิลใบ้มาจับคู่ มองไปที่แม่ทัพราบก็มีกวนอูอยู่ตัวเดียวนั้นแหละครับ!!)


สกิลสอง บัฟป้องกันทัพราบ 30% และพิโรธเพิ่มไวขึ้น 15% (เหมาะกับสายสกิลอย่างยิ่ง)


สกิลสาม เปิดโล่ 800 เมื่อทัพเหลืออยู่ 50% เป็นเวลา 3 วิ และบัฟโจมตีทัพราบ 15% เป็นเวลา 3 วิ


สกิลสี่ ในการโจมตีแต่ละครั้ง สุ่ม 25% เพิ่มความเสียหาย 10% เป็นเวลา 5 วิ สะสมได้ 4 ครั้ง


สกิลห้า เมื่อทัพเหลือ 10% จะสร้างความเสียหายเพิ่ม 400% และรับความเสียหายน้อยลง 50% เป็นเวลา 10 วินาที

พรสวรรค์


แนะนำ

แม่ทัพลีโอนิดัส จะเสียดาเมจ 600 ใน 3 เป้าหมายทุกครั้ง หากไม่จับคู่กับกวนอู เป็นแม่ทัพราบสายป้องกัน ที่บัฟป้องกันและพลังชีวิตในยามปกติ แต่กลับกันในยามวิกฤต พลังในการสร้างความเสียหายขึ้นมาเยอะมาก และสุดท้ายมีสกิลสองที่คอยเร่งความพิโรธทำให้สกิลออกไว เหมาะกับสายสกิลอย่างกวนอูอย่างมาก

คู่แนะนำ

กวนอู แน่นอนว่าต้องเป็นคู่นี้ กวนอูมีดาเมจจากสกิลแรกที่แรงมากๆ ต้องการสกิลเร่งความพิโรธจากลีโอนิดัส แถมอีกอย่างกวนอูยังขาดบัฟพลังชีวิตและบัฟป้องกัน ทำให้ตรงนี้ลีโอนิดัสเข้ามาเสริมได้ดีสุดๆ คู่นี้ใครมีก็ใช้บนฟีลได้ยาวๆ

ฮาราลด์ (ลีโอนิดัสนำ ฮาราลด์ตาม) ถึงแม้ฮาราลด์จะไม่มีสกิลใบ้ แล้วจะทำให้สกิลแรงของลีโอนิดัสจะไม่มีดาเมจ แต่ว่าฮาราลด์เอง ก็ยังเป็นสายทักษะ และแน่นอนว่าสกิลสองของลีโอนิดัสที่เร่งความพิโรธให้สกิลออกไวขึ้น นั้นจะช่วยให้ฮาราลด์ทำดาเมจได้แรงขึ้น แล้วพรสวรรค์สายป้องกัน ก็สามารถช่วยให้กองทัพยืนได้นานมากๆอยู่แล้ว คู่นี้ก็ถือว่าไม่ได้มาเล่นๆ !!

2 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.