Rise of Kingdoms (ไทย) - ผู้บัญชาการ ตอนที่ 23 William (แม่ทัพ วิลเลี่ยม)


   ทักษะ


สกิลแรก ทำดาเมจ 1500 โดน 3 เป้าหมาย (เป็นทางยาวไปข้างหน้า) และศัตรูที่ถูกโจมตีจะโดนตัดบัฟพวกเพิ่มความเสียหายจากทักษะออก ในเวลาเดียวกันก็ลดเคลื่อนพลศัตรูด้วย 30% เป็นเวลา 3 วิ (ถือว่าดีนะ สายม้าสกิลหมู่ วิ่งไว ตี Slow ตัดบัฟอีก 3 วิ เป็นสกิลที่ดีพอตัวครับ ใช้ระดมได้ดีเลย สกิลตัดบัฟ)


สกิลสอง บัฟโจมตีทัพม้า 20% ,บัฟเคลื่อนพล 15% และเมื่อยู่นอกเขตเพิ่มความเสียหาย 10% (เก่งนอกเขต พอๆกับแม่ทัพเมารยะเลยครับ)  


สกิลสาม เมื่ออยู่ในแผนที่ จะได้บัฟโจมตีทัพม้า 20% และการโจมตีแต่ละครั้งจะสุ่ม 10% ทำดาเมจใส่เป้าหมาย 800 และหากเป้าหมายที่เราตีอยู่โดนรุมจะทำดาเมจเพิ่มเติม 80 คูณกับจำนวนที่รุม สูงสุด 5 กอง (หมายความว่าสกิลนี้ถ้าสุ่มติดจะทำดาเมจได้มากสุดถึง 1200)


สกิลสี่ เมื่อสกิลแรกโจมตีโดนเป้าหมาย จะได้บัฟป้องกัน 20% เป็นเวลา 3 วินาที เมื่อโดนมากกว่าหนึ่งเป้าหมายทั้งเราและเพื่อนที่อยู่ใกล้เคียง จะได้บัฟป้องกัน 20% และพิโรธเพิ่ม 50 หน่วยเป็นเวลา 3 วิ


สกิลห้า ปรับสกิลสามได้บัฟโจมตีของทหารม้าแรงขึ้นเป็น 30% และสุ่มดาเมจใส่เป้าหมายแรงขึ้นเป็น 1000 หน่วย และเพิ่มตัวคูณเป็น 100 ถ้าเป้าหมายโดนรุม (ปรับสกิลสามให้แรงขึ้นนั้นเอง จากเดิมรวมมากสุดได้ 1200 ตอนนี้มากสุดเป็น 1500) 


พรสวรรค์



แนะนำ

สังเกตุได้ว่าสกิลแต่ละสกิลของแม่ทัพวิลเลี่ยมจะไปทางด้านรุม เช่นสกิลสามถ้าไปรุมเค้าจะทำดาเมจได้แรงขึ้นมามากกว่าปกติ และสกิลสี่อาจจะไม่ใช่สกิลที่เน้นรุมแต่จะเป็นเน้นตะรุมบอนแทน ก็คือสกิลสี่จะแจกบัฟให้เพื่อนข้างๆพิโรธไวขึ้นไปอีก ดูสอดคล้องกันอยู่ 

อีกอย่างแม่ทัพวิลเลี่ยมจะเก่งการสู้นอกเขตเหมือนแม่ทัพเมารยะเลย มีสกิลตัดบัฟ ลดเคลื่อนพล เดินไว ดูจะเป็นแม่ทัพที่ออนฟีลเก่งหรือจะเป็นคู่ระดมก็ได้

คู่แนะนำ

ข่าน สกิลดาเมจแรงทั้งคู่ สกิลออกไวทั้งคู่อีกด้วย จะบัฟจะฮีลก็มาเลย น่าจะโดนคู่นี้หวดตายก่อน ข้อเสียของคู่นี้คือเลือดน้อยและบัฟป้องกันไม่เยอะ จะเก่งมากๆตอนรุมหรือตอนได้เปรียบ

ทาเคดะ เป็นแม่ทัพสายบัฟอยู่แล้ว มีทุกอย่างคู่ได้ทุกตัว ตัวนี้ไม่พูดเยอะดีกว่า ไปตามอ่านกันได้ครับ

เมารยะ คู่นี้ก็จะเก่งเรื่องทำดาเมจ เก่งเรื่องรุกรานสู้ในเขตศัตรู จะทำดาเมจกันได้เยอะ แต่วิลเลี่ยมก็ยังมีสกิลที่ช่วยเพิ่มป้องกัน สายระดม สายออนฟีล ใช้ได้ดีทั้งคู่

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.