Rise of Kingdoms (ไทย) - ผู้บัญชาการ ตอนที่ 15 Edward (แม่ทัพ เอ็ดเวิร์ด)

 เจ้าชายเอ็ดเวิร์ด ง้างศรและปล่อยออกไปอย่างเจ็บปวด!


ทักษะ


สกิลแรก ถ้าเป็นแม่ทัพลำดับที่ 1 ทำดาเมจจากทักษะ 2500 (แม่เจ้า!) ถ้าเป็นลำดับ 2 เหลือแค่ 1250 เพราะฉะนั้น ควรนำทัพใหลำดับที่ 1 ครับ สกิลนี้แรงจริง แต่ก็ง้างนาน เนื่องจากใช้เงื่อนไขพิโรธที่ 1350 ทำให้ทักษะนี้ออกช้า


สกิลสอง ถ้าเอ็ดเวิร์ดออนฟีลหรือระดม ได้บัฟพลังชีวิตพลยิง 30% และเดินเร็ว 30%


สกิลสาม ถ้าเป็นทัพธนูล้วน ทักษะจะแรงขึ้น 25% และสร้างความเสียต่อราบแรงขึ้น 5%


สกิลสี่ เมื่อทัพเหลือเยอะอยู่ 70% ขึ้นไป ได้บัฟโจมตีธนูอีก 40% แต่พลังป้องกันจะลดลง 10%


สกิลห้า 2 วิหลังใช้สกิลแรก ตีแรงขึ้นอีก 50% !!!

พรสวรรค์

สายออนฟีล



สายระดม

แนะนำ

แม่ทัพเอ็ดเวิร์ด เป็นสายธนูที่ทักษะแรงแต่ออกช้า สกิลส่วนใหญ่ทำดาเมจได้เยอะและเก่งกับทัพราบ ถึงจะมีบัฟพลังชีวิตแต่ก็มีสกิล 4 ที่ดีบัฟป้องกันหากทัพเหลือเยอะ 70% ขึ้นไป ใน KvK2 จะเก่งมากในเรื่องระดม ยิ่งพวกเติมทัพบ่อยๆอย่าให้เลือดน้อยกว่า 70% ยิงเจ็บกันยาวๆ ส่วนออนฟีลก็เก่งกับทัพราบ แต่ก็เป็นที่หมายปองของทัพศัตรูเหมือนเคย เพราะถ้าเห็นเอ็ดเวิร์ดก็คงรีบมารุมตี

คู่แนะนำ
โทเมริส เป็นสายดาเมจทั้งคู่ โหดมากถ้าระดมบ้านหรือระดมธง เอ็ดเวิร์ดเป็นแม่ทัพที่ค่าความพิโรธอยู่ที่ 1400 ซึ่งเยอะกว่าชาวบ้านชาวเมืองเค้า ซึ่งทำให้สกิลแรกออกช้ามาก(ของแรงก็ต้องออกช้า ออกไวเดี๋ยวโกงเกิน) แล้วโทมีริสสกิลแรกต้องการการสะสมของพิษโดยจะสะสมใหม่ถ้าปล่อยสกิลแรกออกไปแล้ว และสกิลแรกของโทมีริสจะสร้างความเสียหายเพิ่มเติมจากพิษรวมแล้วมากสุด 1200 บวกกับ 1000 ก็ได้ 2200 !!! เยอะมาก นั้นคือเหตุผลว่าทำไมต้องคู่กับเอ็ดเวิร์ด เพราะโทมีริสชอบตัวที่สกิลออกช้าๆ เนื่องจากต้องการสะสมพิษ  ส่วนเดินฟีลก็ได้ทำดาเมจได้แรงแต่ต้องระวังกันหน่อยเพราะบางมาก 

นูเกา แม่ทัพนูเกาหลี เป็นสายทักษะ สกิลหมู่ออกเป็นวงกลมและออกไว ช่วยให้สกิลแรกของเอ็ดเวิร์ดออกไวขึ้น เก่งทั้งระดมทั้งออนฟีล

แรมซีส เป็นแม่ทัพธนูสายออนฟีลที่เก่งมาก บัฟแรง มีป้องกัน มีฮีล และเดินเร็วทั้งคู่ ใครเป็นสายธนูมีแรมซีสไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน

เอลซิด อาจทำดาเมจได้ไม่มากนักถ้ามองในสายธนูด้วยกัน แต่มีบัฟป้องกันสายธนู ก็จะไปเสริมในส่วนนี้ให้เอ็ดเวิร์ด

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.