Rise of Kingdoms (ไทย) - ผู้บัญชาการ ตอนที่ 12 MINAMOTO NO YOSHITSUNE (แม่ทัพ โยชิ)

 โยชิ แม่ทัพม้า ไม่ได้หมดประโยชน์ แค่ต้องคุมทัพให้เป็น!!

ทักษะ


สกิลแรก ดาเมจโดยตรง 1400 และโอกาส 50% ออกอีก 600 2วิ ก็คือ 600 x 2 = 1200 รวมๆแล้วถ้าออกครบก็ 2600!


สกิลสอง ทัพม้าจะเดินเร็วขึ้น 10% และบัฟโจมตีทหารม้า 20%


สกิลสาม ตีคนเถื่อนแรงขึ้น 50% !!! เสียของไป 1 สกิลถ้าจะเอาไปใช้ยามสงคราม


สกิลสี่ สุ่ม 10% ที่เป้าหมายจะรับความเสียหาย 30% ใน 3 วิ (อารมณ์เหมือนเจาะเกาะเป้าหมาย ทำให้เป้าหมายโดนดาเมจแรงขึ้น)


สกิลห้า ทำให้สกิลแรกมีโอกาส 75% ในการออกสกิล (ออกสกิลรัวๆง่ายขึ้น)

พรสวรรค์

สายสกิล

แนะนำ

โยชิต้องเติมจากกล่อง VIP เท่านั้นถึงจะได้มา จะให้เต็มก็หลายตังค์อยู่ เอาละเข้าเรื่อง โยชิเป็นสายสกิล มีดาเมจจากสกิลแรกแรงมาก แต่ก็มีสกิลสามที่เอาไว้ตีคนเถื่อน ใครจะปั้นก็เอาสองสกิลแรกให้เต็ม แล้วข้ามสกิลสามไปเลย

เนื่องจากโยชิมีแต่ดาเมจและไม่มีบัฟป้องกันเลย ไม่เหมาะอยู่ในล้อมอย่างมาก ไม่งั้นอาจจะเจ็บฟรีๆ ยามสงครามต้องเป็นแนวหลังเข้าออกเนียน แอบตีเนียนๆได้ ทำดาเมจได้เยอะมากเหมือนกัน แต่ถ้าเห็นว่าโดนเล็งเมื่อไหร่ ให้ถอยด่วน

หลายคนบ่นเสียดายกับการเสียเงินเติมเพื่อแลกให้ได้โยชิมา แล้วบอกว่า ผบ.ตัวนี้ไม่คุ้ม จริงๆแล้วไม่ใช่แบบนั้น โยชิเป็นแม่ทัพม้าที่มีดาเมจแรงมากแต่ว่าไม่มีป้องกัน แต่ถ้าเล่นเนียนๆแบบตีฝ่ายเดียวโดยที่ศัตรูไม่ตีกลับก็จะทำดาเมจได้เยอะมาก

คู่แนะนำ

โจโฉ คู่นี้เป็นคู่ตำนานไปแล้ว โหดมากในช่วงที่เกมยังไม่ได้มีการอัพเดทแม่ทัพใหม่ อย่างโจโฉนี่เหมาะมากอยู่แล้วสำหรับสายสกิลอย่างโยชิ เพราะมีสกิลฟื้นฟูความพิโรธ ที่จะทำให้สกิลโยชิออกไว้ขึ้น

ข่าน คู่สายสกิล พลัดกันออกใครโดนนี้เจ็บสุดๆ 

ซาลาดิน หรือ ทาเคดะ สองตัวนี้จะทำให้โยชิ เดินบนฟีลได้ดีขึ้นถึกขึ้นมาหน่อย

วิลเลี่ยม คู่นี้จะทำให้ไล่หวดได้ง่ายขึ้นเหมาะจังหวะตะลุมบอน แต่ก็อย่าให้โดนรุมสะเองนะครับ

สำหรับโยชิยังถือว่าใช้ได้อยู่ แต่คุมทัพไม่เก่ง หรือเน็ตไม่ดี KvK หลังๆ ไม่แนะนำให้เอามาเดินหากมีแม่ทัพดีๆมากกว่า 5 คู่แล้ว เพราะถึงแม้จะมีดาเมจทีแรง แต่ก็บางจะทำให้เจ็บเยอะ รักษากันเปลือง

1 ความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.