เกม iPhone สนุก ๆ - Luna Chronicles







เกม iPhone สนุก ๆ เสนอเกม Luna Chronicles ลูน่า โครนิเคิล ดาร์ค มูน สตอรี่ เกมแนวเทิร์นเบสสุดมัน!



เกมเมอร์รุ่นเก๋าคงไม่มีใครไม่รู้จัก ลูน่า ซิลเวอร์สตาร์ สตอรี่ ที่โด่งดังมาตั้งแต่เครื่อง ซูเปอร์ ฟามิคอม และเมื่อเปลี่ยนเจนมาเป็น เพลย์สเตชั่น ก็ยังมีการพอร์ตมาให้เล่น รวมถึงมีภาาคต่อออกมาอีก 3 ภาค
แต่การกลับมาครั้งนี้ ของ เกมตระกูลลูน่า บนเครื่องมือถือ กลับไม่ใช่เกมแนว RPG แบบเดิม แต่เป็นเกมแนววางแผน เทิร์นเบส พิมพ์นิยม ระบบต่างๆ ช่างคล้ายกับ เกม 7 อัศวิน ของค่าย NEXON อย่างมาก



ระบบ
โดยทั่วเกมเป็นแนวเทิร์น เบส ผลัดกันตี ภาพเก็นแนว 2.5 D มุมมองด้านข้างเหมือนเกมแนวๆนี้ ที่มีอยู่ในตลาด ระบบดาวของฮีโร่ การเพิ่มเลเวลโดยเอาฮีโร่มากิน การเพิ่มดาวโดยการฟร์ามของจากดันเจี้ยนประจำวัน
มาอัพดาว หรือ ระบบการ ลิมิต เบรค เพิ่มเลเวลจากที่ตันแล้ว โดยใช้ฮีโร่ตัวเดียวกันมากิน ก็เหมือนซะเหลือเกิน กับ เซเว่นไนท์(แต่ยังไม่มีอเวคนะ) ที่ต่างกันเห็นได้ชัดคือ ระบบ RVR ที่มีการเพิ่มระบบ ซีกฟอร์ซ เข้ามา
โดยจะมีการอัพเครื่องยิงกระสุนเข้ามาร่วมในการต่อสู้ได้ด้วย



ภาพ
ถ้าใครชอบแนวอนิเมะ ใสๆ ตัวละครออกแนวน่ารัก เกมนี้ถือว่าผ่าน ยิ่งคนที่เคยเล่น ลูน่ามาก็จะคุ้นตากับอาร์ตเวิร์ค แบบนี้มาก แต่ดีไซน์ตัวละครยังไม่หลากหลาย(อาจเพราะเพิ่งจะแพทซ์แรก) มอนเตอร์ในด่านก็จะซ้ำๆกันหน่อย

สรุป
เป็นอีกเกมหนึ่งที่โหลดมาเล่นได้เพลินๆ สำหรับแฟนลูน่าก็โหลดมาเล่นให้หายคิดถึงได้ ส่วนใครที่ไม่รู้จักลูน่าก็ไม่มีปัญหา เพราะภาคนี้เป็นเนื้อเรื่อง ที่แยกออกมาไม่ได้เกี่ยวกับภาคหลักแต่อย่างใด ลูน่า โครนิเคิล ดาร์มุฯ สตอรี่(ชื่อยาวไปไหน) เปิดให้บริการแล้วในเซิฟเวอร์ยุโรป

สามารถหาโหลดได้ทั้งใน สโตร์ และ APK ครับ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

ที่มา : mThai.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.