เกม iPhone สนุก ๆ - Lineage2 Revolution







เกม iPhone สนุก ๆ เสนอเกม เวิร์ลบอสใหม่ ‘จาเคน’ และ ‘วิหารเทพนฤมิต’ แพทช์ใหม่ Lineage2 Revolution



เกมบน iPhone


ประเดิมมหากาพย์อัปเดตใหญ่แห่งปี 2018 พบเวิร์ลบอสใหม่ ‘จาเคน’ และ ‘วิหารเทพนฤมิต’
หลังจากได้เผยตัวอย่างคอนเทนต์ในปี 2018 ให้ชิมลางกันไปในงาน Lineage2 Revolution Tournament Thailand วันนี้ทาง เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ประเดิมอัปเดตใหญ่ครั้งแรกของปีของเกม Lineage2 Revolution ที่แฟนๆ ต่างตั้งตารอ นั่นคือ เวิร์ลบอส จาเคน, วิหารเทพนฤมิต และคลังบัญชี

เวิร์ลบอสใหม่ จาเคน  เป็นแวมไพร์ที่มีพละกำลังแข็งแกร่งจากการรวบรวมพลังวิญญาณยามค่ำคืน ผู้เล่นสามารถเข้าไปประลองฝีมือกับเวิร์ลบอสตัวใหม่นี้ได้โดยเข้าไปที่ เรือโจรสลัดของจาเคน หลังจากสร้าง หินวิญญาณปีศาจ: จาเคน ที่รวบรวมได้จากการฆ่ามอนสเตอร์ใน ป่าลึกลับ: ชั้นล่าง และแดนสังหารแห่งป่าลึกลับ

หลังจากพิชิตบอสจาเคนได้ ผู้เล่นจะได้รับ บรรณาการจากจาเคน กล่องสุ่มหน้าหนังสือสกิล สูตรอาวุธ สูตรเครื่องป้องกัน รวมถึงคอร์ของจาเคน ที่สำคัญผู้ที่พิชิตจาเคนได้จะได้รับบัฟ “จิตวิญญาณกองทหารรับจ้าง” เมื่อไปทำเควสต์ที่แม็กนาดีนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมี  “วิหารเทพนฤมิต” คอนเทนต์ใหม่ในโหมดรอยแยกแห่งห้วงเวลาเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นเข้ามาพิชิตฮากิโอสเพื่อคว้าไอเท็มผ้าคลุมฮากิโอสไปครอง และยังมีรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ ใบเสริมแกร่งรับพร เข็มกลัดผ้าคลุมฮากิโอส หินคุณสมบัติ รอให้ทุกคนไปคว้ามาครอบครอง

หมู่บ้านแม็กนาดีนเองก็ยังมีอัปเดตเพิ่มมาใหม่เป็นระบบเก็บของที่ให้ผู้เล่นสามารถเก็บของไว้ในคลังบัญชีได้ เพียงเท่านี้ก็หมดปัญหาเรื่องของเต็มแล้ว  โดยคลังบัญชีนี้สามารถใช้ได้เมื่อตัวละครมีเลเวล 30 ขึ้นไปและสามารถเก็บได้เฉพาะไอเท็มไม่ผูกมัดเท่านั้น

แน่นอนว่าเมื่อมีอัปเดต เกม Lineage2 Revolution ก็ย่อมมีกิจกรรมมาฝากแฟนๆ เพื่อฉลองกันอีกเพียบ เริ่มด้วยกิจกรรมแรก “เกมลูกเต๋าของเนโร” ที่มีรางวัลเป็นใบเสริมแกร่งรับพร กล่องสุ่มหน้าหนังสือสกิลระดับสูง และอื่นๆ อีกมากมาย  พร้อมยังมีกิจกรรมแต้มล็อกอินให้ผู้เล่นนำแต้มไปแลกไอเท็มได้ตลอดเวลาอีกด้วย

ใครที่ห่างหายเกมนี้ไปซักพักแล้วอยากกลับมารักกันใหม่ ทาง Lineage2 Revolution ก็ยังมีกิจกรรมเอาใจผู้เล่นที่ห่างหายไปนานโดยเฉพาะ โดยผู้เล่นที่กลับมาเล่นใหม่จะสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น 5% พร้อมทั้งยังได้รับ EXP และอาเดนาเพิ่มเป็น 2 เท่าจากการล่ามอนสเตอร์ในฟิลด์ด้วย  และยังเบิ้ลกันด้วยกิจกรรมเช็คชื่อและร้านค้าพิเศษสำหรับผู้เล่นที่กลับมาโดยเฉพาะ กลับมาปั๊บรับกันไม่อั้น เรียกได้ว่าคุ้มกันสุดๆ






ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่
 
Official Website –> [lineage2-revolution.com/th]
ที่มา : mThai.com

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.