New Project Unity3D

สำหรับเพื่อนยังไม่ได้ Download ไปโหลดกันก่อนได้เลยครับ >> Download

หลังจากที่เพื่อนๆได้โหลดกันมาเสร็จสิ้นแล้ว เราก็รันโปรแกรมมันขึ้นมากันได้เลยครับ



สังเกตุว่า พอเรารันโปรแกรมมาแล้วมันให้เรา Login เข้าสู่ระบบ ซึ่งเพื่อนก็สามารถสมัครสมาชิกกันได้ตามปกติ 
*ขั้นตอนการสมัครแอดมินขอข้ามไปเลยนะครับ เนื่องจากไม่ยุ่งยากอะไรเพื่อนก็สามารถกันได้ปกติด้วย Email ได้เลยครับ

หรือถ้าไม่ Login เราก็กดเลือก Work offline ได้เลย


จากนั้นก็ตั้งชื่อ Project เลือก Path เก็บ Project แล้วเลือกสร้างแบบ 3D หรือ 2D ตามที่เพื่อนต้องการได้เลยครับ แตกต่างกันนิดหน่อย

จากนั้นกด Create project 


หน้าตาของ Unity ก็ประมาณนี้ครับ แอดมินเลือกเป็น 3D นะครับ

แล้วส่วนไหน คืออะไร ให้ตามไปอ่านที่บทความต่อไปนี้ได้เลย

>>>> What is Unity (Unity3D Thailand) <<<<

แล้วต่อไปเราจะมาสร้างสคลิป แล้วเขียนโปรแกรมเบื้องต้นกันครับ





สามารถอ่านบทความที่เกี่ยวข้องของเราที่นี่  >> รวมลิ้งค์บทความ สร้างเกมด้วย Unity

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.