อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมด กลับมา Download Unity3D กันอีกครั้ง

หลายๆคนติดปัญหาในการติดตั้ง อย่างที่บอกครับอะไรๆ ก็เปลี่ยนไปหมด กลับมา Download Unity3D กันอีกครั้งเถอะ ก่อนจะถึงปี 2018 แล้วทุกๆอย่างจะดูง่ายขึ้น

ปัจจุบัน Unity กับค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Microsoft เค้าจับมือกัน ร่วมกันลงทุนในหลายๆด้านนะ ทำให้ตอนนี้เราสามารถไปโหลด Unity มาลองเล่นกันได้โดย

1.ให้เข้าไปที่ >> https://www.visualstudio.com/
2.สังเกตุได้ว่าเป็น web ของ visual studio นะครับ ให้เราเลือกโหลด Visual Studio IDE > จากนั้นเลือก Enterpise ก็ได้ครับ 



3.พอโหลดตัวติดตั้งมาแล้วให้เรา รันไฟล์ที่โหลดมาเลยครับ หน้าตาประมาณนี้ 
4.จากนั้นให้เราเลือก Game development with Unity จากนั้นกด Install ได้เลยครับ

เท่านี้ก็เรียบร้อยครับ โหลดมาก็ใช้งานกันได้เลย

>> รวมบทความ สอนการใช้งาน Unity3D (Tutorial)





สามารถอ่านบทความที่เกี่ยวข้องของเราที่นี่  >> รวมลิ้งค์บทความ สร้างเกมด้วย Unity

ไม่มีความคิดเห็น

ขับเคลื่อนโดย Blogger.